วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

พลังของแรงตึงดูดในทางปฎิบัติ

ผมใช้พลังของแรงตึงดูด100%สำหรับการตลาดของผม เมื่อคนอ่านบล็อกและ จดหมายทางการตลาด ของผม แล้วพบว่าน่าสนใจและมีประโยชน์ ก็จะส่งต่อไปให้เพื่อนร่วมงาน และเพื่อนๆ - ช่วยให้เกิดเป็นแรงดึงดูดให้ผู้อื่นเกิดความสนใจติดตามค้นหาเว็บไซต์ บล็อกและจดหมายข่าวของผมต่อไป แล้วคนใหม่ๆจะทำแบบนี้ต่อๆไป

ซึ่งตอนนี้มีหลายคนที่รู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับความสามารถของผมในการที่จะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเมื่อผู้อ่านต้องการคนที่จะช่วยพวกเขาได้ เขาจะโทรหาผม โดยผมไม่ต้องจ่ายเงินในรูปแบบใดๆในการ โฆษณาสักสตางค์(PPC: Pay Per Click หรือสิ่งอื่น)

ใช้สิ่งที่ผมแบ่งปันให้กับคุณและคุณก็สามารถบรรลุผลอันยิ่งใหญ่โดยไม่ต้องจ่ายเงินอีกเลยในการโฆษณา! ถ้าคุณต้องการสร้างแรงดึงดูด เราสามารถช่วยคุณได้ เชิญกรอกข้อความด้านบนทางซ้าย หรือเข้าทางลิงค์

http://cashflowin.thport.com/homebizx

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก: Jim's Marketing Blog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น