วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เผยการดึงดูด 8000 คนTwitter ใน 14 สัปดาห์!


คำแนะนำการตลาดและเคล็ดลับการตลาดเพื่อช่วยเพิ่มยอดขายและผลกำไรโดย Jim Connolly

เช้านี้Twitter ของผมมี follower ถึง 8,000 คน จึงเกิดความคิดว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะมาแชร์ให้คุณว่า ผมมีวิธีสร้างเครือข่ายTwitterของผม (ผมไม่ชอบคำว่า 'follower' หรือผู้ติดตาม)ได้อย่างไรจนมาได้ไกลขนาดนี้

เกริ่นนำ

ผมดึงดูดfollowers เกือบทั้งหมดของผมภายใน 14 สัปดาห์ - ไม่ใช่ 12 เดือนหรือ 2 ปี! นี้ไม่นับรวมคนนับพันจากผู้อ่านบล็อก, แฟนๆจำนวนมหาศาลหรือเพื่อนผู้เขียนบล็อกที่เลื่องชื่อ.

ผมยังได้จัดสร้างกลุ่มเครือข่ายเป้าหมายในหมู่ผู้ใช้ Twitter เครือข่ายTwitter หลักๆของผมประกอบด้วย; เจ้าของธุรกิจผู้ประกอบ ผู้เขียนบล็อกและผู้ที่เชื่อมโยงกับตลาด PR หรือสื่อsocial network. (คนเดียวกันกับผู้ใช้บริการทางการตลาดของผม.)

ผมเชื่อว่าการสร้างเครือข่ายTwitter Associates ไม่เพียงเกี่ยวกับการดึงดูดแค่จำนวน! แต่ยังเกี่ยวกับการดึงดูดผู้ที่อยู่ในกลุ่มเป้าหมายของคุณแล้วนำไปสู่ความความไว้วางใจของพวกเขาด้วย.

คำหลัก 3 คำที่สำคัญอย่างยิ่งในการสร้างเครือข่าย Twitter มี คน, แรงดึงดูด และ ความไว้วางใจ.

คน

คนที่ผมติดต่อด้วยใน Twitter ไม่ใช่ followers แต่พวกเราเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายออนไลน์เดียวกัน. ผมใช้ Twitterในการติดต่อเชื่อมโยงกัน ผมจะใช้คำว่า followers'' (เช่นในชื่อของบทความนี้) เมื่อผมต้องการใช้ในการอ้างอิงให้คนเข้าใจง่ายๆ.

ที่คุณเห็นนี้เป็นการสื่อสารแบบสองทาง ผม follow ทุกคนที่ followผม แน่นอน...ยกเว้นสแปม. สำหรับผมไม่มีผู้ตามและไม่มีผู้นำ

แล้วมันเวิร์คจริงหรือในTwitter? มีคนระหว่าง 1 ถึง 3 ล้านคนใช้Twitter . ขณะที่ผมเขียนบล็อคนี้ ผมมีผู้ติดตาม 1% (เหมาว่า มีคนตาม 1 หมี่นจากล้านคน ) ของผู่ใช้ Twitter ผมได้ไม่กล่าวแบบนี้เพื่อให้ทึ่งในตัวผม แต่เพื่อให้คุณตระหนักถึง ประสิทธิภาพของการให้เกียรติ์แก่คนอื่นด้วยการยกย่อง

ซึ่งเน้นที่การสื่อสารมากกว่าการสอนสั่ง. การให้เขามีส่วนร่วมและการฟังสิ่งที่พวกเขากล่าว. มันหมายถึงการให้เวลาที่จะช่วยคนไม่ว่าเขาจะมี followers มากน้อยเท่าใด แต่เป็นเพราะคุณชอบในงานของเขา มันหมายถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายหรือชุมชนที่ไม่ใช่การนำ !

ลองคิดว่าคุณเป็น follower ที่ทำด้วยความสนุกและอยากแนะนำต่อ. รู้สึกไว้วางใจ ชื่นชอบและ เห็นในคุณค่า -- คุณคงไม่ชอบให้ใครปฏิบัติกับคุณหมือนกับแค่เป็นไม้ประดับ!

แรงดึงดูด

พลังของแรงดึงดูดเป็นเรื่องที่ถูกหยิบยกมากล่าวถึงอย่างมากมาย บ้างก็กล่าวในแง่กฎของแรงดึงดูด. ไม่ว่าคุณจะคิดอะไรก็ตามเกี่ยวกับหัวข้อนี้ เราก็รู้ดีว่า เหตุและผล มีบทบาทสำคัญในทุกๆเรื่องของชีวิต

ถ้าเราต้องการดึงดูดคน เราต้องทำตัวเองให้น่าสนใจ

ในTwitter, คนน่าสนใจมากที่สุดคือคนที่แชร์ มากกว่าการโปรโมตตัวเอง พวกเขาเป็นคนที่ใช้เวลาในการตอบคำถามและดึงดูดคนในการสนทนา. เป็นคนที่มองช่องทางช่วยเหลือ

อีกวิธีหนึ่งที่เร็วที่สุดเพื่อดึงดูดความสนใจของคนอื่นคือการแสดงความสนใจของคุณต่อพวกเขาก่อน ! เราทั้งหมดล้วนต้องการให้คนอื่นเห็นคุณค่าและเมื่อมีคนให้ความสำคัญต่อเรา ก็ทำให้รู้สึกดี จริงไม๊! ไม่ต้องรอให้คนfollow คุณ - พัฒนาเครือข่ายของคุณ ในTwitter โดยการมองหาคนที่ดีและ เริ่มการ follow เขาก่อน!

ซึ่งหมายความว่าคุณไม่เพียงแต่ดึงดูดผู้คนมากขึ้น นอกจากนี้คุณยังได้พัฒนาเครือข่ายบุคคลที่เหมาะสมกับคุณและธุรกิจของคุณ.

ใช้ Twitter เป็นตัวช่วยในการค้นหา ผู้ tweet สิ่งที่คุณสนใจและfollow พวกเขา. แล้วแนะนำตัวเองและเพิ่มบางอย่างที่มีคุณค่าในการสนทนา!

ไว้วางใจ

สิ่งที่เราอ่านพบ (เจอจนเอือมระอา);
- รับประกันว่า ลดนน.ได้ 20 กก/เดือน
- คุณจะมีกล้ามเนื้อท้องซิกแพค โดยการออกกำลังกายวันเพียง 3 นาทีต่อวัน และ...
- คุณจะรวยเป็นเศรษฐืได้ในหนึ่งสัปดาห์ เพียงซื้อ ebook ราคา $ 29
เราคาดถึงผลสำเร็จโดยทันที, ขณะที่การสร้างความใว้วางใจยังต้องใช้เวลา!

น่าประหลาด ผมเชื่อว่าสาเหตุของการขยายตัวอย่างรวดเร็วของเครือข่ายของผม เพราะผมใช้เวลาของผมอย่างค่อยเป็นค่อยไป ผมก็ไม่ได้มีอิทธิพลพอที่จะพัฒนาเครือข่ายที่ใหญ่อย่างรวดเร็วทั้งหมดด้วยตัวเอง! ผมใช้เวลาไปกับการช่วยเหลือและประสานงานกับผู้อื่นและนั่นก็มาหลังจากที่คนมีไว้วางใจผมพอที่จะแนะนำให้ผมในเครือข่ายTwitter Associates

บางคนใช้ระบบการตอบรับอัตโนมัติเมื่อมีคน follow เขาโดยนำไปสู่ลิงค์ การขายทันที - เพราะว่าพวกเขามาTwitterแบบ Saleman หวังแต่ขาย ! ใครบ้างครับที่อยากแนะนำคนแบบนี้ใน Twitter Associatesของคุณ

มีคนที่ผมไม่เคยรู้จัก บอกผม ให้ส่งข้อความไปที่Twitter Associates ของเขา ทำตามพวกเขาหรือดูที่เว็บไซต์ / บล็อก! ใครบ้างครับที่อยากแนะนำคนแบบนี้ใน Twitter Associatesของคุณ

อย่างผมได้กล่าวแต่แรก การให้ความสำคัญต่อผูอื่นด้วยการให้เกียรติ์อย่างเสมอกัน มาเพื่อช่วยเหลีอ นี่เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับความไว้วางใจของผู้คนและทัศนคติที่ดีของพวกเขา.

เมื่อเป็นอย่างนั้น:
- ผู้คนจะแนะนำคุณในTwitter Associates ของเขา.

และ ...
- จะไปและไปที่เว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ.
- จะสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ.
- จะซื้อจากคุณ. ผมเพิ่งขายบริการกว่า 30,000 $ ใน / สินค้าผ่านทางบุคคลที่ผมพบในTwitter.
เคล็ดลับความคิดของคุณและคำแนะนำ!

โพสต์นี้จะมาจากประสบการณ์และข้อสังเกตของผมในฐานะผู้ใช้Twitter. ผมเชื่อว่ายังมีอีกหลากหลายวิธีในการพัฒนาเครือข่ายที่มีคุณค่าทางTwitter ...

และนี่คือที่ของคุณ!
มีอะไรที่ทำให้คุณ กดปุ่ม หรือไม่ กด follow หลังอ่าน Twitter? ลองแชร์ความคิดคุณกันครับ และโปรดลงชื่อผู้ใช้Twitterของคุณหากคุณต้องการให้มีคนใหม่ๆพบคุณ

.... และหากคุณพบว่ามีประโยชน์นี้อย่าลืมสมัครรับฟีดข้อมูล RSS ของผม!

ถ้าคุณต้องการวิธีที่ประสบผลสำเร็จ เราสามารถช่วยคุณได้ เชิญกรอกข้อความด้านบนทางซ้าย หรือเข้าทางลิงค์ http://cashflowin.thport.com/homebizx

แปลจากบทความของ: Jim's Blog Marketing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น