วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ต้องการซื้อดีกว่าการถูกตื้อขาย!

ธุรกิจส่วนใหญ่ใช้วิธีผิดๆ พวกเขาเลือกที่จะ 'ไล่' ลูกค้าใหม่และเสียลูกค้า โดยไม่ตระหนักว่าพวกเขากำลังทำลายโอกาสของความสำเร็จและชื่อเสียง ด้วยการกระหน่ำส่ง spam mail, จดหมายหวังการขาย หรีอการโทร! โดยเมินเฉยต่อความรำคาญ อึดอัดของผู้รับ

วิธีนี้เป็นการใช้โชค โดยส่วนใหญ่ผลลัพธ์คือล้มเหลว เนื่องจากคนทั่วไปเกลียดชังการถูกตื้อติดตาม, ถูกรบเร้า รบกวน
-- นี่คือเหตุผลที่คนปฎิเสธเมื่อคุณ โทร !
-- นี่คือเหตุผลที่คนเกลียดการรับ อีเมลขยะ!
-- และทำไม ทุกคนจึงหลีกเลี่ยง เมื่อ sales ขอพบ!

อำนาจในการดึงดูดในธุรกิจของคุณ
ตัวอย่างหนึ่งของ พลังของแรงตึงดูด ในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง
โดยไม่ต้องสงสัยธุรกิจการแข่งขันมากที่สุดคือ ธุรกิจการหาคนสมัคร เพื่อนร่วมธุรกิจของผมเคยพบว่า บ่อยครั้งที่คนๆเดียวกันกับที่วันเดียวกัน! ถูกโทรหามากกว่า 4 หรือ 5 ครั้ง ดังนั้นเขาได้ตระหนักแล้วว่า การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่จำเป็นและต้องทำโดยทันที เพราะนับวันการแข่งขันก็รุนแรงมากขึ้น

ผมจิงแนะนำให้เขาจัดทำเว็บไซต์ง่ายๆ ต้นทุนต่ำ พุ่งเป้ามุ่งไปที่ผู้สมัคร (คนหางาน) ด้วยเว็บไซต์ที่มีคำแนะนำเคล็ดลับและความคิดที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือคนหางานที่สมบูรณ์ แล้วเขาก็ยังเขียนส่งไปบริษัท HR 100 อันดับต้นๆในตลาดเป้าหมายของเขา - ไม่ใช่การขอทางธุรกิจแต่ เป็นการคำแนะนำสำหรับเว็บไซต์ใหม่ของเขา
ลองเดาถึงผลลัพธ์ดูครับ... ไม่เพียงแต่เขาจะได้พบกับการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพจากผู้มีประสบการ์ณ หลายคนได้กลายเป็นลูกค้า! การให้คำแนะนำเป็นเรื่องที่ดึงดูดคนเป็นจำนวนมาก แล้วคนที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้ยังโทรหาเขาเพื่อให้จัดการเรื่องการสัมภาษณ์! เป็นการเปลี่ยนมุมมองต่อเขา - ต่างจากการให้บริการรับสมัครงานของที่อื่นๆที่ถูกมุ่งแต่ธุรกิจ!
เว็บไซต์และ พลังของแรงตึงดูด คือทั้งหมดที่เขาต้องการเพื่อให้บรรลุสู่ความสำเร็จอย่างงดงาม นอกจากนั้นบล็อกยังสามารถช่วยให้คุณสามารถบรรลุผลที่คล้ายกันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย!

ถ้าคุณต้องการสร้างแรงดึงดูด เราสามารถช่วยคุณได้ เชิญกรอกข้อความด้านบนทางซ้าย หรือเข้าทางลิงค์

http://cashflowin.thport.com/homebizx

ขอขอบคุณบทความดีจาก: Jim's Marketing Blog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น