วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552

คำแนะนำการตลาดและเคล็ดลับสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

พลังของการตลาดแบบดึงดูด

ในบทนี้ ผมจะแสดงวิธีการใช้ 'พลังของแรงตึงดูด'เพื่อดึงดูดผู้สนใจ และการเข้าสมัคร และหากคุณเข้าใจและใช้แนวคิดที่ผมกำลังจะบอกให้กับคุณนี้ คุณจะไม่ต้องไล่ล่าหาลูกค้า หรือผู้สนใจ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจใดๆ เช่น ธุรกิจเครือขาย ขายตรง ประกัน ฯลฯ

พลังของแรงตึงดูด

คุณเคยสังเกตไหมครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวสวยหรือหนุ่มหล่อเดินเข้ามา ใช่ครับ - ผู้คนเหลียวมองดูพวกเขา อยากสนทนา อยากทำความรู้จักกับพวกเขา เหตุผลที่คนเหล่านี้เป็นที่น่าสนใจ'ก็เพราะว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่หลายคนอยากเป็น อยากใกล้ชิด เพื่อให้ได้รับความชื่นชมเช่นเดียวกัน

แล้วคุณสมบัตินี้จะเกี่ยวอะไรกับคุณและธุรกิจของคุณ ?

ธุรกิจที่มีประสบความสำเร็จทั้งหมดล้วนใช้ พลังของแรงตึงดูด เพื่อที่จะ ดึงดูดลูกค้า ด้วยความต้องการซื้อ, ต้องการอ่าน และอยากเป็นลูกค้า! เช่นเดียวกับ สาวสวยหรือหนุ่มหล่อที่น่าสนใจ ที่เดินเข้าห้องและได้รับความสนใจจากทุกคน หรืออีกตัวอย่างตัวอย่างเช่น ตอนคุณจะขับรถไปงานเลี้ยงแล้วคุณมีรถให้เลือกใช้คุณจะเลือกขับอะไรไประหว่างฮุนไดโซนาต้า กับบีเอ็มดับบริว ซีรึ่ 7 (ตัดประเด็นเรื่องค่าน้ำมันไป) ส่วนใหญ่คงเลือกตัวหลัง

หากคุณสามารถรู้และใช้พลังของแรงดึงดูดในตัวของคุณ คุณก็สามารถพุ่งทะยานในธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องโทรแล้วได้รับการตอบรับแบบเย็นชา หรือ ฝืนทำการปูพรมเสนอขายกับทุกคน และมันจะวิเศษกว่าใช่ไหมครับ กับการทำธุรกิจของคุณแบบไร้ความเครียดและการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้า

หากคุณสนใจเพื่อเรียนรู้การสร้างพลังดึงดูด ลงชื่อเพื่อเรียนรู้ฟรี ที่นี่
http://cashflowin.thport.com/homebizx

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น